logo-zalo.png

, Ngôn ngữ:

Việt Nam | English

5 xu hướng make up được ưu ái trong mùa cưới 2017


2017 đánh dấu sự trở lại của gò má ửng hồng, lớp nền căng bóng...

Bầu mắt 'bóng nhãy'

Thay vì đôi môi mọng nước, bóng bẩy thì cách trang điểm bầu mắt bóng và mượt mà như có nước là xu hướng của mùa cưới 2017. Với style make up này, đôi mắt sẽ trở nên sâu và tự nhiên hơn so với việc sử dụng mắt nhũ. Mỗi khi bạn chớp mắt, mí mắt sẽ phản chiếu ánh sáng, thu hút sự chú ý của người đối diện. 

Để có đôi mắt "bóng nhãy" hoàn hảo, đầu tiên, chuyên gia trang điểm sẽ tán phấn mắt màu nâu thì chân mí mắt lên tới nếp gấp mí, sau đó, bôi một lớp son bóng không màu lên trên. Hàng lông my dài, uống cong và đôi môi to điểm với son lỳ sẽ hoàn thiện vẻ ngoài khoẻ khoắn mà quyến rũ cho tân nương.

Gò má ửng hồng

Đây không phải là một xu hướng mới nhưng theo dự đoán của các chuyên gia trang điểm thì năm 2017 là "đất diễn" của lối trang điểm ngọt ngào này. Hai bên gò má của cô dâu sẽ được phủ một lớp phấn hồng cam, mang lại sự tươi tắn, nét đáng yêu cho cả gương mặt.

Lớp nền căng bóng

Make up với lớp nền căng bóng sẽ giúp làn da bắt sáng hơn so với kiểu trang điểm thường. Bí quyết cho phương pháp làm đẹp này là sử dụng kem nền pha với kem che khuyết điểm nhằm tạo lớp nền mỏng, mịn rồi sử dụng bông chấm nhẹ lên mặt. Tiếp đó, chuyên gia trang điểm sử dụng kem highlight bắt sáng dạng lỏng rồi phủ phấn bột có chứa nhũ để tạo độ bóng cho da.

Tạo khối tự nhiên

Với cô dâu có khuôn mặt to, các chuyên gia trang điểm sẽ đánh lừa thị giác bằng cách tạo khối với tông màu nâu trầm, đậm hơn màu da. Đây là bước make up quan trọng, được ví như phẫu thuật thẩm mỹ mà không cần dùng đến dao kéo.

Đối với cô dâu có gương mặt nhỏ thường sẽ tạo cảm giác thiếu sức sống, chuyên gia trang điểm sẽ không tạo khối ở xương gò má mà đánh má hồng tản tròn nhằm tạo gương mặt đầy đặn và căng tràn sức sống.

Lông mày rậm

Style lông mày sẽ lên ngôi trong năm 2017 là sự kết hợp hoàn hảo của 2 xu hướng lông mày cũ: lông mày ngang và lông mày sâu róm. Một cặp lông mày hợp mốt sẽ có dáng ngang tự nhiên, không quá xếch đồng thời thật dày, rậm. 

Nguồn: sưu tầm

Các tin cũ hơn



Hỗ trợ khách hàng

Tổng lượt truy cập:

19,786,430

Truy cập hôm nay:

395

Đang trực tuyến:

38