logo-zalo.png

, Ngôn ngữ:

Việt Nam | English

Trang điểm cô dâu theo phong cách Thái Lan trong mùa cưới 2018


1. Mắt nâu ánh cam và môi cam: Thay vì lớp nền trong trẻo, trắng sáng của Hàn Quốc thì các cô dâu Thái Lan chuộng lớp nền matte với tone nâu chủ đạo. Kiểu trang điểm này hợp với làn da người Việt vì nước da thường không đều màu và đậm hơn so với da người Hàn Quốc. 

Trước khi trang điểm, cô dâu cần tỉa hoặc nhổ lông mày thật gọn gàng để chuyên gia định hình lông mày dễ dàng hơn và đem đến đường kẻ sắc nét. Với kiểu trang điểm Thái Lan, độ cong sẽ bắt đầu từ 2/3 chân mày tính từ phần đầu, chuyên gia trang điểm sẽ điều chỉnh độ cong vừa phải để tạo đường nét hài hòa trên gương mặt cô dâu.

Kế đến là bước đánh mắt, bạn dùng phấn mắt nâu ánh cam và dùng cọ tán đều khắp mí mắt. Dùng chổi để vẽ viền mắt ở mi trên, kéo cong nhẹ ở đuôi và hơi xếch lên trên.   

Dùng phấn nhũ sáng màu trắng đánh ở đầu khóe mắt để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Cuối cùng là dán mi giả và chuốt mascara. Tán phấn má nhạt hơn một tông so với màu son để tạo sự đồng điệu về màu sắc trên gương mặt. Cuối cùng là phủ kem nền lên đôi môi để son lên màu 'chuẩn' hơn và tán son lì màu cam ở bước cuối cùng.

2. Mắt nâu đồng và son đỏ: Cô dâu Thái Lan không phủ phấn má theo kiểu tán tròn như phái đẹp Hàn, Việt mà thường tán phấn ngược từ gò má lên mang tai. Đánh khối được cho là một bước cực kỳ quan trọng trong quá trình trang điểm của con gái Thái Lan giúp tạo độ thanh thoát, chuyển màu nhẹ nhàng giữa các vùng sáng tối trên gương mặt. 

Khác với người đẹp Việt Nam, con gái Thái Lan ít khi đánh son màu baby, 'cute' như hồng, cam xí muội. Họ ưu ái cách phủ son lên toàn bộ đôi môi để tôn lên bờ môi dày, mọng, gợi cảm. 

Người đẹp xứ Chùa vàng luôn muốn 'cửa sổ tâm hồn' tỏa sáng và to tròn hơn. Do đó, các cô gái sẽ chọn kẻ eyeliner đen và sử dụng phấn mắt đậm hơn vài tông so với màu da. 

Cô dâu Thái Lan chọn kẻ mày rậm, dày và cong ở đuôi để gương mặt thon gọn và có cá tính hơn. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu: Ngọc Hà, trang điểm: Áo cưới Minh Quân, nhiếp ảnh gia: Fynz. 

Nguồn: ngoisao.net

Các tin cũ hơn



Hỗ trợ khách hàng

Tổng lượt truy cập:

19,911,248

Truy cập hôm nay:

696

Đang trực tuyến:

21