logo-zalo.png

, Ngôn ngữ:

Việt Nam | English

Xu hướng tóc cô dâu nổi bật mùa cưới 2016


Bên cạnh những kiểu được yêu thích từ lâu như buông xõa tự nhiên hay vắt sang một bên, mùa cưới 2016 chứng kiến sự lên ngôi của các kiểu tết rối, chẻ ngôi giữa và tóc đuôi ngựa. Không chỉ được lăng-xê tích cực trên sàn diễn thời trang cưới thế giới, các kiểu tóc này còn được nhiều cô dâu phương Tây ưa chuộng bởi vẻ mềm mại, tự nhiên và trẻ trung.

Tóc tết rối: Tóc tết rối là xu hướng làm đẹp được nhiều cô dâu yêu thích mùa cưới 2016. Kiểu tóc này mang đến sự mềm mại và khiến cô dâu trông nữ tính hơn. Cô dâu có nhiều kiểu lựa chọn với tóc tết như lệch bên hoặc tết vài ba lọn nhỏ làm điểm nhấn. Bằng cách đánh rối trước khi tết, kiểu tóc trông sẽ mềm mại và bay bổng hơn. Thêm vào đó, cô dâu có thể làm điệu thêm cho mái tóc bằng hoa tươi, pha lê hoặc lông vũ.

Tóc buông xõa: Đây là kiểu dành cho những cô dâu có mái tóc dài. Tóc buông xõa đặc trưng bởi các lọn xoăn nhẹ và không sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như keo xịt, gôm cứng. Ưu điểm của kiểu này là dễ thực hiện, trông nữ tính, che bớt các khuyết điểm trên gương mặt và có thể kết hợp với nhiều phong cách váy cưới.

Tóc lệch bên: Giống với tóc buông xõa, kiểu lệch bên không sử dụng các sản phẩm tạo kiểu mà chủ yếu dựa trên độ mềm mượt của tóc tự nhiên. Cô dâu có thể làm tóc xoăn nhẹ hoặc duỗi thẳng rồi vén sang một bên. Lưu ý khi thực hiện kiểu này là nên để lộ tóc ở góc mặt đẹp và che đi những khuyết điểm nếu có bằng cách che phủ tóc ở phía bên kia. Một vài bông hoa tươi hay cặp ghim đính đá lấp lánh sẽ tạo điểm nhấn giúp kiểu tóc này thêm điệu đà.

Tóc đuôi ngựa: Đây là kiểu tóc dành cho các cô ái ưa sự phá cách và có gương mặt ít khuyết điểm. Toàn bộ tóc được buộc ngọn ngàng nên mọi nét đẹp hoặc xấu trên mặt đều được bộc lộ rõ. Không chỉ làm nổi bật nét thanh tú trên gương mặt, mái tóc buộc thấp còn giúp các cô gái trông trẻ trung, năng động trong ngày cưới. Kiểu tóc này thích hợp với váy phong cách trẻ trung, tối giản, có điểm nhấn ở lưng.

Tóc chẻ ngôi giữa: Không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang cưới, kiểu chẻ ngôi giữa còn được nhiều cô dâu áp dụng trong ngày trọng đại hoặc khi chụp ảnh. Tác dụng của chẻ ngôi giữa là làm nổi bật sự cân xứng trên gương mặt. Vì vậy, cô dâu chọn kiểu này nên có khuôn mặt cân đối, không quá to tròn hoặc góc cạnh. Có thể kết hợp cách chẻ ngôi ngày với nhiều kiểu tóc khác nhau như buông xõa tự nhiên, buộc thấp, búi thấp hoặc buộc nửa.

Nguồn: sưu tầm

Các tin cũ hơn



Hỗ trợ khách hàng

Tổng lượt truy cập:

19,907,970

Truy cập hôm nay:

133

Đang trực tuyến:

29