logo-zalo.png

, Ngôn ngữ:

Việt Nam | English

Những mẫu thiệp cưới đẹp cho mùa cưới 2019


1. Thiệp cưới có họa tiết hoa được lồng ghép trong chữ viết

Mẫu thiệp có sự nhẹ nhàng, lãng mạn và tạo được tổng thể hài hòa. Những họa tiết cây cỏ được bố trí đan xen chữ viết tạo điểm nhấn lạ mắt, thú vị cho tấm thiệp

2. Thiệp cưới sử dụng họa tiết hoa và chữ màu vàng đồng 

Thiệp kèm bản đồ chỉ đường giúp khách mời nhanh chóng tìm được vị trí của hội trường tiệc. Phông chữ được sử dụng có nét mảnh và độ uốn lượn. Các họa tiết hoa lá nhiều màu sắc tạo cảm giác sống động hơn cho thiệp. 

3. Thiệp đơn sắc có hình vẽ cô dâu chú rể

 Cô dâu chú rể nên tối giản các họa tiết trang trí trên mẫu thiệp giúp cho tổng thể thiệp không trở nên rối mắt. Đây sẽ là gợi ý phù hợp cho đám cưới theo phong cách rustic, boho. 

4. Thiệp cưới greenery (xanh lá cây)

Đây là một lựa chọn an toàn, phù hợp với đám cưới phong cách tối giản. Uyên ương sử dụng màu xanh của lá làm điểm nhấn đơn giản nhưng thu hút.  

5. Thiệp cưới sử dụng tông màu đậm 

Nếu muốn tạo ấn tượng thị giác mạnh tới khách mời, việc sử dụng thiệp màu đậm sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Màu sắc vui nhộn, tươi tắn sẽ dễ dàng gây được sự chú ý và quan tâm của khách mời. 

6. Thiệp cưới tối giản 

Với mẫu thiệp này, chữ cái sẽ đóng vai trò là họa tiết. Đơn giản nhưng không đơn điệu là đặc trưng của mẫu thiệp. Chất liệu sản xuất thường là giấy mỹ thuật cao cấp, có sự tinh tế bù lại cho vẻ ngoài tối giản của mẫu thiệp. 

7. Thiệp cưới có họa tiết cây rừng nhiệt đới 

Họa tiết cây rừng nhiệt đới mang đến sự vui tươi, bắt mắt, phù hợp với không khí sôi động, ánh nắng rực rỡ của ngày hè. Do đó, mẫu thiệp là lựa chọn hoàn hảo cho hôn lễ mùa hè, phản ánh cá tính năng động, trẻ trung của cô dâu, chú rể. 

8. Thiệp làm từ giấy họa tiết vân đá 

Thiệp tông màu sáng với họa tiết trang trí hình vân đá ngay trên nền giấy, có kiểu chữ cách điệu nhẹ nhàng. Do chất liệu giấy đã đủ để tạo điểm nhấn nên bạn có thể giản lược tối đa các chi tiết trang trí khác trên tấm thiệp. 

Nguồn: ngooisao.net

Các tin cũ hơn



Hỗ trợ khách hàng

Tổng lượt truy cập:

19,906,534

Truy cập hôm nay:

368

Đang trực tuyến:

17