logo-zalo.png

, Ngôn ngữ:

Việt Nam | English

Áo dài lụa cho cô dâu trong mùa cưới 2017


Ở bộ sưu tập này, nhà thiết kế hướng đến nét đẹp thanh thoát, dịu dàng cho cô dâu trong ngày trọng đại.

 

 

Bộ sưu tập mang đậm nét cổ điển với chất liệu chủ đạo là lụa, taffta , gấm, được trang trí bằng những họa tiết thêu độc đáo lấy cảm hứng từ vườn hoa mùa hè.

 

 

Trang phục không cách điệu nhiều mà giữ nguyên kiểu dáng truyền thống, thay vào đó là chú trọng từng đường nét trau chuốt, tôn lên tối đa vẻ gợi cảm của người mặc.

 

 

Trên nền vải lụa mềm mại, họa tiết hoa uyển chuyển và chim muông sinh động được thêu tay tinh tế. Những mẫu áo dài này có thể sử dụng trong đám cưới, đồng thời cô dâu sẽ dễ dàng tái sử dụng sau hôn lễ.

 

 

Các chi tiết, hoạ tiết trên áo đều được làm thủ công khá cầu kỳ. Mẫu thiết kế với tay áo dài thướt tha lấy ý tưởng từ trang phục cung đình xưa.

 

 

Gấm là chất liệu cao cấp, vốn được sử dụng trong trang phục hoàng tộc. Hiện nay, áo dài cưới bằng gấm tôn vóc dáng, cứng cáp, lộng lẫy nên được nhiều cô dâu ưa chuộng. Màu sắc phổ biến nhất cho trang phục ngày cưới là màu đỏ truyền thống.

 

 

Mẫu thiết kế kế có tà áo cách điệu, là sự pha trộn khéo léo giữa gấm và lụa, vừa cổ điển, vừa hiện đại. Mấn đội đầu ton sur ton hoàn thiện vẻ nổi bật của tân nương.

 

 

Trên nền gấm trắng có hoa văn chìm, họa tiết hoa nhí màu hồng baby được điểm xuyết khéo léo, vừa phải, để thiết kế mới mẻ mà không quá rối mắt.

 

 

Cách kết hợp chất liệu taffta bóng trên quần và áo cùng tông màu góp phần tạo nên điểm nhấn và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho mẫu trang phục.

 

 

Bộ trang phục gợi lên nét đẹp kín đáo, thanh lịch mà sang trọng của phụ nữ Việt Nam xưa.

 

 

Bộ sưu tập được thực hiện bởi nhà thiết kế Quyên Nguyễn.

 

Nguồn: sưu tầm

Các tin cũ hơn



Hỗ trợ khách hàng

Tổng lượt truy cập:

19,786,780

Truy cập hôm nay:

480

Đang trực tuyến:

22