logo-zalo.png

, Ngôn ngữ:

Việt Nam | English

6 xu hướng váy cưới nóng nhất 2017


Những bộ soiree ballet, xẻ cao đùi hoặc thêu bằng chỉ ánh kim được dự đoán sẽ lên ngôi trong mùa cưới Xuân Hè tới.

1. Váy cưới đan dây theo phong cách ballet

Tuần lễ thời trang váy cưới New York - New York Bridal Fashion Week 2016, diễn ra vào đầu tháng 10, chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu váy cưới lấy cảm hứng từ trang phục của vũ công ballet. Đây là mẫu thiết kế lưng trần được nhấn nhá bằng những dải lụa đan xen, vừa kín đáo vừa giúp cô dâu khéo khoe lưng ong.

2. Váy cưới có ống tay cách điệu

Phần tay cầu kỳ như loe rộng, phủ ren xuyên thấu hay xếp tầng được các nhà thiết kế tận dụng để làm điệu cho những mẫu soiree mới nhất. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng tạo điểm nhấn đặc biệt, giúp cô dâu thêm nổi bật khi mặc váy cưới.

3. Đuôi váy xòe rộng

Váy cưới với đuôi xòe rộng luôn là sự lựa chọn đầu tiên của những cô dâu yêu vẻ đẹp thướt tha. Tùy thuộc vào sở thích và dáng người, bạn có thể chọn cho mình dáng váy xòe hay ôm sát cơ thể.

4. Váy cưới đính nơ

Trong bất cứ mùa cưới nào, chiếc nơ trên váy cưới luôn mang lại nét đáng yêu cho cô dâu. Trên sàn diễn New York Bridal Fashion Week 2016, chi tiết nơ không chỉ gói gọn với kích thước nhỏ xinh thường thấy mà to bản, nổi bật hơn hẳn. 

5. Họa tiết thêu bằng chỉ ánh vàng

Hoa văn thêu ren ánh vàng luôn mang lại sự sang trọng cho người mặc, đặc biệt là khi được điểm trên nền trắng của váy cưới. Những thiết kế này tạo hiệu ứng bắt sáng, phù hợp với đám cưới tổ chức trong nhà với ánh sáng mạnh.

6. Váy cưới xẻ cao

Nhiều bộ sưu tập váy cưới của các thương hiệu đình đám đưa ra thiết kế váy xẻ vạt và dự đoán, mẫu váy này sẽ khiến cô dâu mê mẩn trong mùa cưới 2017. Dù chỉ là kiểu xẻ tà tưởng như đơn giản, nhưng chỉ thêm thắt chút chi tiết lại tạo ra nhiều kiểu phong cách khác nhau.

Nguồn: sưu tầm

Các tin cũ hơn



Hỗ trợ khách hàng

Tổng lượt truy cập:

19,888,011

Truy cập hôm nay:

480

Đang trực tuyến:

13