logo-zalo.png

, Ngôn ngữ:

Việt Nam | English

4 mẫu áo dài trắng cho tân nương mùa cưới 2017


Áo dài trắng được nhiều cô dâu lựa chọn bởi không kén nước da và tôn nét đẹp trong sáng, thuần khiết của cô dâu.

Bên cạnh sắc đỏ truyền thống, áo dài màu trắng được các cô dâu lựa chọn nhiều trong ngày cưới. Bộ áo dài lụa trắng mang vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã, tôn lên đường cong cơ thể.

Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, trang nhã và gợi nét dịu dàng cho tân nương.

Nữ người mẫu kín đáo, e ấp mà bay bổng khi khoác lên mình mẫu áo dài chất liệu mỏng nhẹ, bay bổng. Áo dài cưới màu trắng nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng vì cách đính kết điệu đà.

Trên nền ren mỏng nhẹ, nhà thiết kế tạo điểm nhấn ở ngực, eo và ống tay bằng hoa văn vàng đồng cầu kỳ. Mẫu thiết kế này phù hợp trong lễ ăn hỏi, lễ đón dâu và tiệc cưới. Cổ cao truyền thống đính viền đá giúp khuôn mặt thêm tươi sáng, rạng rỡ.

Chi tiết thắt ở eo tạo điểm nhấn đặc biệt cho mẫu thiết kế. Để tôn thêm vẻ lộng lẫy trong ngày trọng đại, tân nương có thể kết hợp với mấn đội đầu ton sur ton.

Khi mặc áo dài trắng, tân nương nên chọn nội y có gam màu nude hoặc màu trắng. Quần của áo dài thường được may bằng vải phi bóng, mỏng, nên tránh mặc những chiếc quần lót có đường viền dày, màu sắc nổi bật.

Mẫu áo dài trắng đắp ren điệu đà, lấy cảm hứng từ váy cưới.

Thân áo may bằng voan, trang trí bởi hoa văn ren cầu kỳ, gợi cảm giác "nửa kín nửa hở" để tôn nét quyến rũ của cô dâu. Tà áo có độ dài vừa phải, giúp cô dâu di chuyển dễ dàng trong ngày ăn hỏi.

Phong cách trang điểm tự nhiên phù hợp với những mẫu áo dài truyền thống.

Bộ ảnh được thực hiện bởi chuyên gia trang điểm Mai Đỗ, model Bế Hoàng Mai, trang phục Mai Đỗ.

Nguồn: sưu tầm

Các tin cũ hơn



Hỗ trợ khách hàng

Tổng lượt truy cập:

19,888,780

Truy cập hôm nay:

860

Đang trực tuyến:

13