logo-zalo.png

, Ngôn ngữ:

Việt Nam | English

Xu hướng tóc cô dâu mùa hè 2009


Mùa hè đã về với sức sống lan tỏa khắp mọi nơi, mọi buổi tiệc đều có xu hướng được tổ chức ngoài trời. Nếu bạn có ý định lên xe hoa vào mùa hè, hãy quên đi những kiểu tóc bỏng bẩy, khuôn nếp để chúng được bồng bềnh trong gió.

Sau đây là những mẫu tóc mới dành cho các cô dâu trong hè này.

Thả theo gió

Để có được sóng tóc xoăn bóng khỏe, đầy sức sống bạn nên sử dụng máy làm xoăn và thuốc dưỡng tóc (loại không chứa nước). Quấn nhẹ ở phía trên và tăng nhiệt ở phía dưới đuôi tóc tạo cảm giác tự nhiên nhẹ nhàng hoặc quấn xoăn cả chiều dài của tóc đặc biệt ở phần giữa, cho cảm giác khỏe khoắn, cá tính.

 

Kẹp đỉnh nhẹ nhàng

Với kiểu tóc này, bạn vẫn có thể giữ dáng thướt tha của mái tóc dài, lại vừa tạo vẻ gọn gàng, thanh tú khi vén hoặc kẹp nửa tóc lên đỉnh đầu và sử dụng một chút keo xịt để giữ phần tóc vén được cố định. Thả một vài lọn tóc buông tự nhiên 2 bên tóc mai làm nổi bật khuôn mặt xinh xắn.

 

Vấn cao

Mặc dù sóng tóc được vấn cao nhưng lại không hề cứng nhắc một chút nào. Hãy làm theo một trong những cách sau:

Cách 1:

Uốn toàn bộ 2 bên mái tóc ra phía sau, thu gọn tóc vào một điểm và uốn cho phần tóc ở gáy cụp. Những phần tóc còn lại bới lên tự nhiên và sử dụng chiếc kẹp mái nho nhỏ, phù hợp với khuôn mặt.  

 

Cách 2:

Làm tóc mềm, ướt, có độ kết dính với kem tạo kiểu tóc. Tạo 2 bím tóc, chọn điểm trung tâm rồi cuộn 2 bím tóc vào điểm đó. Đeo một chiếc vương miện đính đá nhẹ nhàng. Bạn đã trở thành nữ thần của biển rồi đấy! 

Hiện đại, tự nhiên

Bạn không muốn làm quăn và muốn giữ vẻ tự nhiên của mái tóc. Hãy làm điệu cho mình bằng chiếp kẹp mái và sử dụng đôi hoa tai làm điểm nhấn cho khuôn mặt hoặc đội một chiếc khăn voan đơn giản lên nửa đầu sau.  

 

 Hoa: Đồ trang sức từ thiên nhiên

Một vòng hoa nhẹ nhàng hoặc một bông hoa cài lệch trên tóc sẽ làm bạn vô cùng rực rỡ dưới nắng hè. Gội sạch đầu và dùng dầu xả thật kĩ. Sử dụng keo giữ tóc, dùng nhiều ở nơi bạn muốn đội hoa như đỉnh đầu, hai bên mái. Để tóc khô tự nhiên, khi tóc chưa khô hẳn, tiến hành bước cài hoa. Sau đó xịt lại một lần nữa keo giữ tóc và nước dưỡng tóc để làm sóng tóc tự nhiên.

 

 

 

Mrs: H.Huơng


Các tin cũ hơn



Hỗ trợ khách hàng

Tổng lượt truy cập:

19,951,259

Truy cập hôm nay:

279

Đang trực tuyến:

39